Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Golden Sand Resort & Spa Hoi An được vinh danh tại The Guide Award 2012 - 2013

21:44 By

Thương hiệu Golden Sand Resort Hoi An vừa đạt được giải thưởng uy tín The Guide Awards 2013 ở hạng mục kiến trúc truyền thống kiểu Việt Nam & vẻ đẹp tự nhiên độc đáo. 

Golden Sand Hoi An rất tự hào vì được vinh danh tại The Guide Awards 8 năm liên tiếp, từ năm 2005 đến nay

The Guide Awards 2012-2013 diễn ra tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng ngày 22/8/2013 đã công bố 124 gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch đã được bạn đọc và Ban biên tập ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam lựa chọn vào danh sách doanh nghiệp “The Guide Awards 2012-2013”.

Đại diện của Golden Sand nhận giải thưởng The Guide Awards thường niên lần thứ 14

The Guide Award là một giải thưởng thường niên rất uy tín của ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch tại Việt Nam. Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam.


Golden Sand Resort Hoi An là một trong những những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại đô thị cổ Hội An – được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Golden Sand Resort & Spa Hội An luôn ở số một trong xếp hạng khách sạn phục vụ tốt đầu trong hệ thống Resort Hoi An, và được yêu thích bởi các du khách từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét